วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เรื่องเล่าของใครบางคน

ในบางที เรื่องเล็กๆสำหรับใครหลายๆคน
อาจเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ของใครบางคน.....
เคยแล้วที่ต้องทรมานใจอย่างหนักหน่วง กลับมาได้แค่นี้ก็ดีถมไปแล้ว
เชื่อได้ว่าบางทีเรามองท้องฟ้าที่ไพศาลเบื้องหน้า
ท้องฟ้าคงไม่เคยมองกลับมาเห็นเราหรอก
แต่อย่างน้อย....
เราก็ยังได้เฝ้ามองท้องฟ้า โดยที่ท้องฟ้าไม่รำคาญเรา
นั่งมองสบายๆแล้วหลับตา....รู้สึกถึงความสบายใจ
บางทีคนเราคงไม่ต้องมีอะไรมาก
...แค่มีคนที่เราชอบ และคนๆนั้นไม่โกรธหรือรำคาญเรา
แค่นี้ก็สุขใจ...เกินพอแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: