วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2552

ระบาย 4

(รูปอะใส่ไปงั้นละไม่เกี่ยวหรอก น่ารักดี )
กลับมาแล้วกับ บทความต่อเนื่อง ...ระบาย... ไร้ความไพเราะอีกเช่ยเคย ก็อย่างว่าที่นี่กลายเป็นวมุดบันทึกเล่มเล็กๆของเราซะแล้ว
วันนี้ไปสอบสอวน.มาแล้ว จะบอกว่า
เฮ้อ.....ตัวเรา...ก็เท่านี้
เมื่อไหร่หนอ "ซักวันที่เป็นวันของฉันบ้าง "
เราลงทุนตั้งมากมายตามสัญญาที่ว่าไว้ แต่ไหนเลยฟ้ากลับช่างไม่ยุติธรรม
.........ทำไมไม่เห็นใจบ้างเลย.... บางคนที่ไม่ตั้งใจ กลับ....
เฮ้อ!!!
อีกแล้วกับการขอโอกาสที่จะทำตามฝันอีกครั้ง มันแค่สุดปลายมือ ที่เอื้อม...ไม่ถึง
ถ้าอีกครั้งที่คำอธิฐานบนโลกออนไลน์จะยังก้องไกลไปยังที่ไหนซักแห่งบนฟากฟ้า
เราเสียอะไรไปมากมาย ลงทุนด้วยใจรัก
ยอมทนปัญหาต่างๆ ที่ทำให้แม้คนรอบข้างก็เจ็บปวด
เพียงเพื่อจะเดินไปตามความฝัน...ตั้งแต่เด็ก......
และเพื่อให้คนที่เรารักไม่ต้อง..ผิดหวัง..
อยากขอโอกาสอีกครั้ง ขอปาฏิหาริย์ ให้เราได้กลับไปตามความฝัน
เราสัญญาว่าจะต้องมีวันนั้น วันที่เราพร้อมเดินทางไปกับความมั่นใจที่เติมล้น ...สู่ขอนแก่น
และจะกลับมา....
................พร้อมกับน้ำตา............เปื้อนยิ้ม
กับมือล้าๆที่กำแน่นด้วย .........เหรียญทอง
เพื่อ.............คนที่เรารักที่สุด
................................สาธุ..................................

1 ความคิดเห็น:

ชมนาด กล่าวว่า...

พรุ่งนี้ประกาศผลแล้ว.......กลัวจัง
ทั้งๆที่ไม่มีความหวังสักนิดเราก็ยังหวัง
.....แม่ถามว่าในเมื่อทำๆไม่ได้มันหมดหวังแล้ว จะไปลุ้นหวังอยู่ทำไม
..........เราก็ตอบสั้นๆว่า
.....ก็มันอยากติด เพราะมัน......
....คือความใฝ่ฝันของ
T-T
ปล.ไม่มีใครมาเยี่ยมบล็อกสักชาติแล้ว เศร้าจัง T-T T-T O๐O !-! +-+
ชมนาด